













Thời tiết
166
Lượt truy cập
Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum vừa ban hành Quyết định số 569/QĐ-UBND ngày 03/11/2021 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
File đính kèm:
2021_11_03_569-qdct--cong-bo-dm-tthc-thuc-hien-qua-bcci-tren-dia-ban-tinh--uppe3.doc
Danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum đối với 733 thủ tục thuộc lĩnh vực của các Sở, ngành trên địa bàn tỉnh.
Trong đó: Phê duyệt danh mục 42 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền ngành Công Thương với các lĩnh vực (Xúc tiến thương mại; Quản lý Cạnh tranh; Lưu thông hàng hóa trong nước; Thương mại quốc tế; Điện; Vật liệu nổ công nghiệp, tiền chất thuốc nổ; An toàn thực phẩm; An toàn đập, hồ chứa thủy điện; Công nghiệp địa phương; Thương mại biên giới và miền núi; Kinh doanh khí); Trong đó: thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Sở Công Thương: 34; thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của cấp huyện: 08.
UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn; Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và Bưu điện tỉnh Kon Tum có trách nhiệm tổ chức niêm yết Danh mục này tại nơi tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính và trên Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị, địa phương. Tổ chức tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo đúng quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 506/QĐ-UBND ngày 21 tháng 7 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum và cột cách thức thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích tại các Quyết định công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện trên địa bàn tỉnh trái với danh mục được ban hành kèm theo tại Quyết định này./.
Lượt truy cập