Báo cáo dư luận xã hội
Báo cáo dư luận xã hội từ ngày 12/01-18/01/2023
Báo cáo dư luận xã hội từ ngày 12/01-18/01/2023
Báo cáo dư luận xã hội từ ngày 03/11-9/11/2022
Căn cứ Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính; Quyết định số 31/2021/QĐ-TTg ngày 11 tháng 10 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về ban hành Quy chế Quản lý, vận hành, khai thác Cổng Dịch vụ công quốc gia; Thông tư số 01/2022/TT-VPCP ngày 02 tháng 5 năm 2022 của Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; Quyết định số 05/2022/QĐ-UBND ngày 10 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về ban hành Quy chế hoạt động của Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Kon Tum;
Căn cứ văn bản số 2476/VP-TTHCC ngày 8 tháng 7 năm 2022 của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về việc phối hợp hướng dẫn tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Quyết định số 20/2022/QĐ-UBND ngày 17/6/2022 của UBND tỉnh ban hành Quy chế tiếp nhận, quản lý và xử lý thông tin phản ánh qua đường dây nóng của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về chi phí không chính thức
CÔNG KHAI NỘI DUNG HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC (Kèm theo Công văn số:3308/VP-TTHCC ngày 26 tháng 11 năm 2020 của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh) TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH
Sở Công Thương tỉnh Kon Tum mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo các nội dung sau đây: |
Lượt truy cập